Điều khoản chung
- Giờ nhận phòng: từ 14:00.
- Giờ trả phòng: trước 12:00 trưa hôm sau.
- Quý khách có thể được xem xét nhận phòng sớm hay trả phòng muộn miễn phí tùy thuộc tình trạng phòng trống tại thời điểm nhận phòng & trả phòng. Nếu Quý khách muốn đảm bảo 100% nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn thì bắt buộc phải trả thêm phí (dựa trên giá phòng công bố) như sau:
Phụ thu nhận phòng sớm:
Phụ thu trả phòng muộn:
+ Trả phòng muộn sau 12:00 đến 15:00: thanh toán thêm 30% phí phòng ở 01 ngày.
+ Trả phòng muộn sau 15:00 đến 18:00: thanh toán thêm 50% phí phòng ở 01 ngày.
+ Trả phòng muộn sau 18:00: thanh toán thêm 100% phí phòng ở 01 ngày.
III. Miễn trừ trách nhiệm
- Trong các trường hợp bất khả kháng (có nghĩa là bất kỳ hoàn cảnh khách quan nào không lường trước được và không thể tránh khỏi, bao gồm nhưng không giới hạn như hoả hoạn, bão, lũ, động đất, tác động trực tiếp hoặc gián tiếp của chiến tranh, tình trạng chính phủ thay đổi, các vụ nổ bom, phá hoại, bạo động dân sự, nổi loạn, quấy rối hoặc bất ổn chính trị, thực hiện nhiệm vụ chính trị, những điều kiện bất khả kháng khác ngoài tầm kiểm soát hoặc bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc sửa chữa cần thiết và thiết yếu của khách sạn,…) khiến cho The Nalod Da Nang không thể thực hiện nghĩa vụ được nêu, khách sạn sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự tổn thất, thiệt hại, chi phí, khiếu nại,… vượt ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.
IV. Quy định chung
1. Chính sách đặt phòng:
2. Chính sách hủy phòng:
Không thu phí
|
Trước ngày nhận phòng 7 ngày
|
Thu 100% tổng tiền phòng
|
Trong vòng 07 ngày trước ngày nhận phòng, gồm cả trường hợp không nhận phòng
|
The Nalod Da Nang có quyền hủy hoặc không nhận đặt phòng khi phát hiện đặt phòng đó là giả mạo hoặc bị lỗi.
3. Chính sách trẻ em và phụ thu giường phụ:
Giá của mỗi chiếc giường phụ là 750,000VND mỗi đêm, trong đó đã bao gồm phí ăn sáng cho một người.
Việc bố trí giường phụ sẽ phụ thuộc vào kích thước của loại phòng và số lượng giường phụ có sẵn vào thời điểm xác nhận đặt phòng.
V. Trách Nhiệm Hai Bên Và Các Cam Kết Khác
1. Về Phía The Nalod Da Nang
- Cung cấp sản phẩm đúng chất lượng, đúng thời hạn và địa điểm mà Quý khách hàng đã đăng ký.
- Bảo mật thông tin của người sử dụng dịch vụ theo chính sách bảo mật.
2. Về Phía Khách Hàng
- Nghĩa vụ thanh toán tiền và nhận phòng theo thỏa thuận.
- Khi truy cập vào trang web này, bạn đồng ý chấp nhận mọi rủi ro. The Nalod Da Nang và các bên đối tác khác không chịu trách nhiệm về bất kỳ tổn thất nào do những hậu quả trực tiếp, tình cờ hay gián tiếp; những thất thoát, chi phí (bao gồm chi phí pháp lý, chi phí tư vấn hoặc các khoản chi tiêu khác) có thể phát sinh trực tiếp hoặc gián tiếp do việc truy cập trang web hoặc khi tải dữ liệu về máy; những tổn hại bạn gặp phải do virus, hành động phá hoại trực tiếp hay gián tiếp của hệ thống máy tính khác, đường dây điện thoại, phần cứng, phần mềm, lỗi chương trình, hoặc bất kì các lỗi nào khác; đường truyền dẫn của máy tính hoặc nối kết mạng bị chậm,…
- Có quyền yêu cầu chỉnh sửa đúng các thông tin cá nhân bị sai lệnh mà The Nalod Da Nang chúng tôi hiện đang lưu giữ.
- Nếu chúng tôi yêu cầu bạn cung cấp bằng chứng về giấy tờ tùy thân, vui lòng cung cấp trong vòng 30 ngày.
- Bạn chịu trách nhiệm giữ thông tin của mình được an toàn và bảo mật.
3. Chính sách kiểm tra thông tin đặt phòng:
- The Nalod Da Nang sẽ gửi thông tin đặt phòng cho khách hàng qua email. Hiện website chưa triển khai trang quản lý thông tin cá nhân của khách hàng, vì thế việc tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân dựa vào yêu cầu của bạn bằng cách: gọi điện thoại đến Hotline (+84) 236 3913 999 - bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ Quý khách. Xin chân thành cảm ơn.
4. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
- Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng bằng mọi cách thức có thể bằng cách sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.
- Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, khách hàng có thể cung cấp các thông tin, chứng cứ liên quan đến việc này theo địa chỉ:
- Địa chỉ: The Nalod Da Nang, 192 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng, Việt Nam.
- Hotline: (+84) 236 3913 999
- Email: info@nalod.com.vn
- Tùy theo mức độ, tính chất của việc khiếu nại mà Bộ phận/đơn vị chủ trì giải quyết khiếu nại sẽ có biện pháp giải quyết cụ thể.
- Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được khiếu nại của thành viên thì một trong hai bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.
5. Giải quyết tranh chấp và pháp lý
Mọi tranh chấp phát sinh liên quan đến việc sử dụng website, đặt phòng sẽ được giải quyết theo luật pháp Việt Nam.
Trong trường hợp không thể giải quyết các tranh chấp bằng thương lượng, hòa giải, các Bên nhất trí đưa vụ việc ra giải quyết tại cơ quan Trọng tài.
Mọi tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến Thoả thuận này sẽ được giải quyết tại Trung Tâm Trọng Tài Quốc Tế Việt Nam (VIAC), bên cạnh Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam theo quy tắc tố tụng của Trung Tâm này. Số lượng trọng tài viên là 03 người. Việc xét xử trọng tài sẽ được tiến hành tại Việt Nam. Ngôn ngữ trọng tài là tiếng Việt.